Tin thể thao Dortmund 29/5: Borussia Dortmund sẵn sàng bán tiền đạo Karim Adeyemi ngay kỳ chuyển nhượng hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Dortmund sẵn sàng bán Karim Adeyemi

Được đánh giá như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Đức thời điểm mới gia nhập Dortmund từ Red Bull Salzburg hè năm 2022, Adeyemi có mùa giải đầu tiên vô cùng thành công tại Signal Iduna Park khi ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nhưng bước sang mùa bóng thứ 2, cầu thủ 22 tuổi xuống phong độ không phanh khi chỉ có vỏn vẹn 5 pha lập công sau 33 lần ra sân, từ đó đánh mất suất đá chính trong đội hình HLV Edin Terzic.

Thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn nơi chân sút sinh năm 2002 thời gian qua, ban lãnh đạo Vàng Đen đang lên kế hoạch tống khứ Adeyemi ngay phiên chợ hè tới nhằm tăng ngân quỹ chiêu mộ Jadon Sancho từ Manchester United.

Tin Dortmund 29/5: Dortmund sẵn sàng bán Karim Adeyemi

Ngay lập tức, nguồn tin mới đây từ Sky Germany xác nhận một vài đội bóng lớn tại Premier League đã chủ động liên hệ với Dortmund để bàn về trường hợp Adeyemi.

Hè 2022, ngôi sao người Đức đầu quân cho đội bóng vùng Ruhr với mức phí 30 triệu bảng do đó đây là con số tối thiểu mà đội chủ sân Signal Iduna Park đặt ra cho các đối tác.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên dự đoán đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le keo chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Dortmund mong muốn chiêu mộ Guirassy

Serhou Guirassy của Stuttgart ghi 44 bàn sau 58 trận trên mọi đấu trường trong hai mùa giải qua. Anh có 28 bàn trong 28 trận ở Bundesliga mùa này.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những con số đó đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ trên khắp châu Âu, đặc biệt là với điều khoản giải phóng rất phải chăng trong hợp đồng của tiền đạo này. Điều khoản giải phóng của ngôi sao Guinea chỉ chạm mốc 17,5 triệu euro (15 triệu bảng).

Những đội bóng như Arsenal, Manchester United, Tottenham và West Ham đều đã được liên hệ với việc chiêu mộ cựu cầu thủ Rennes và Lille. Song, Sky Sports Đức đưa tin Dortmund đang cố gắng đánh bại hàng loạt câu lạc bộ Premier League trong cuộc đua giành chữ ký của Guirassy.

Anh sẽ trở thành bản hợp đồng ưu tiên của Die Borussen vào hè này. Đó là sự bổ sung cần thiết cho hàng công khi Marco Reus chia tay CLB vào hè này, còn Jadon Sancho chưa chắc tiếp tục thi đấu cho Dortmund.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lich thi dau nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: BĐ châu Âu 25/6: Rice đáp trả mạnh mẽ dư luận

Xem thêm: Bóng đá Anh 30/9: Ashley Young đang thất vọng

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"