Liverpool mua Chiesa với giá ‘hạt rẻ’, mới đây ESPN đưa tin, Liverpool vừa đưa tiền đạo Federico Chiesa của Juventus vào danh sách những cầu thủ họ muốn chiêu mộ.

Chiesa hiện có thêm một số lựa chọn trong bối cảnh anh không còn chỗ đứng tại Juventus.

Trước khi Liverpool tiếp cận, tiền đạo 26 tuổi người Italia đã nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng khác như Roma, Napoli, Inter Milan và Barcelona. Trong đó, Barcelona từng đưa ra lời đề nghị mua Chiesa với mức giá 13 triệu euro, nhưng thương vụ này không có tiến triển gì đáng kể dù lịch bóng đá mùa mới đã khởi tranh.

Liverpool mua Chiesa với giá 'hạt rẻ'

Mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm, thực tế là Chiesa đang mất dần vị trí tại Juventus. Trong khi Bà đầm già thành Turin khởi đầu mùa giải mới với hai chiến thắng liên tiếp, đều với tỷ số 3-0 qua đó thắng tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, Chiesa lại không được tân HLV Thiago Motta trọng dụng. Nguyên nhân chính là do lối chơi và tư duy của Chiesa không phù hợp với triết lý của vị thuyền trưởng mới.

Hiện tại, Chiesa vẫn còn hợp đồng với Juventus đến mùa Hè năm sau. Dù đã gặp nhiều rắc rối với chấn thương trong năm qua, ban lãnh đạo Liverpool vẫn đánh giá cao đẳng cấp và sự linh hoạt của nhà vô địch EURO 2020 và muốn đưa anh về Anfield.

Lợi thế của Liverpool so với các đối thủ cạnh tranh là họ chưa tiêu tốn nhiều ngân sách trong kỳ chuyển nhượng hè này, nên vẫn còn dư dả tài chính để chiêu mộ các tân binh. Thực tế, Liverpool vẫn chưa công bố bất kỳ bản hợp đồng mới nào trong phiên chợ Hè năm nay.

Hiện có thông tin rằng The Kop sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili. Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, thủ thành của Valencia đang chuẩn bị tới Anfield để kiểm tra y tế. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Valencia sẽ nhận được hơn 40 triệu euro từ thương vụ này.

Xem thêm: Brighton đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Matt O’Riley

Xem thêm: MU sẽ bán 3, mua 1 để khép lại chuyển nhượng hè 2024

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"