Bóng đá Anh 16/9: Gary Neville thúc giục Mikel Arteta không nên thay đổi quá nhiều công thức chiến thắng của mình cho cuộc đụng độ sắp tới.

Arteta được khuyên không nên thay đổi nhiều

Mặc dù thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt vào Chủ Nhật, Pháo thủ vẫn giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Tottenham. Lúc này, Arsenal chỉ kém City 2 điểm, nhưng đội bóng của Arteta sẽ có cơ hội vượt qua nhà ĐKVĐ khi họ đối đầu với thầy trò HLV Pep Guardiola tại Sân vận động Etihad vào cuối tuần tới.

Arsenal sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Martin Odegaard, nhưng được thúc đẩy bởi sự trở lại của Declan Rice. Và Neville tin rằng Arteta nên dùng Rice thay Jorginho, đồng thời giữ vững niềm tin với Leandro Trossard ở hàng tiền vệ.

“Tôi nghĩ Rice sẽ vào sân để thay Joginho. Arsenal nên giữ nguyên đội hình như vậy”, cựu hậu vệ cánh của Quỷ đỏ cho biết. “Tôi nghĩ Trossard đã làm tốt ở vị trí đó – số 10 – vì vậy, tôi không nghĩ Arteta sẽ thay đổi điều đó.

Bóng đá Anh 16/9: Arteta được khuyên không nên thay đổi nhiều

Tôi nghĩ anh ấy sẽ giữ mọi thứ đơn giản. Tôi không nghĩ Mikel Arteta sẽ làm bất cứ điều gì khiến chúng ta ngạc nhiên vào thời điểm hiện tại, và tôi nói điều đó theo nghĩa tích cực, khen ngợi.

Arteta tự tin vào đội bóng của mình và cách họ chơi. Anh ấy không cần phải cố gắng nghĩ ra những hệ thống khác lạ hay gây sốc cho bất kỳ ai bằng cách lựa chọn đội hình. Arsenal có sự ổn định.”

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao tỷ số trực tuyến tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

HLV Arteta dành lời khen cho Nicolas Jover

Dù phải làm khách trên sân của Tottenham Hotspur trong bối cảnh đội hình thiếu vắng hàng loạt trụ cột bởi chấn thương cũng như thẻ phạt, tuy nhiên, Arsenal vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Gabriel Magalhaes ở phút thứ 64, từ một tình huống đá phạt góc.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, bên cạnh sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng không ngần ngại dành những lời có cánh cho chuyên gia bóng cố định của Arsenal, Nicolas Jover.

Ông nói: “Trong lĩnh vực của cậu ấy, trong các lĩnh vực khác, với tư cách là một cá nhân, mối quan hệ mà chúng tôi có, đó là lý do tại sao tôi quyết định đưa cậu ấy đến Manchester City khi tôi ở đó và sau đó là đến Arsenal”.

“Cậu ấy và đội ngũ đã truyền cho các cầu thủ niềm tin rằng có nhiều cách để giành chiến thắng trong các trận đấu. Đây thực sự là một điều tuyệt vời. Nó đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều lời khen ngợi cho tất cả họ”.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Xem thêm: Bóng đá VN 31/7: Quảng Ninh chiêu mộ cựu HLV U17 Việt Nam

Xem thêm: Tin Bayern 12/4: Bayern nổi đóa chỉ trích Alphonso Davies

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"