dự đoán bóng đá giữa Novorizontino vs Ceara, 7h ngày 19/9. Khả năng rất cao Ceara sẽ phải trắng tay ở trận đấu sắp tới.

Novorizontino sẽ tiếp đón Ceara tại sân nhà Jorge Ismael de Biasi vào sáng thứ 3, trong khuôn khổ vòng 28 giải bóng đá Brazil Serie B. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai đội, khi cả hai đều đang cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 để thăng hạng lên Serie A.

Theo một số tin thể thao Novorizontino mùa giải năm ngoái đã trụ hạng một cách hú vía, chỉ đứng cao hơn đúng 4 đội xuống hạng nhưng mùa này lại bất ngờ thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều và từng có thời gian ngắn giữ vị trí dẫn đầu. Tuy vậy, thành tích kém khi đấu đấu trên sân khách (thua 4 trận gần nhất) đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 7, kém nhóm thăng hạng 2 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận).

dự đoán bóng đá giữa Novorizontino vs Ceara, 7h ngày 19/9
dự đoán bóng đá giữa Novorizontino vs Ceara, 7h ngày 19/9

Ở chiều ngược lại, Ceara đang lầm lũi tiến lên bằng những kết quả khá ổn định. 4 vòng đấu gần đây, đoàn quân của HLV Vagner Mancini đều bất bại, thắng 2 và hòa 2. Ceara đang là một trong những CLB khó bị đánh bại nhất tại giải Hạng 2 Brazil khi chỉ thua 3, hòa 7 và thắng 5 ở 15 trận gần nhất.

Phải hành quân đến sân Dr. Jorge Ismael de Biasi không phải nhiệm vụ dễ dàng với Ceara nhưng đội khách cũng chẳng có lý do phải sợ hãi. Bởi 13 chuyến xa nhà từ đầu mùa, Ceara thắng 4, hòa 5 và thua 4. Trên BXH tỷ lệ thắng kèo trên sân khách tại Hạng 2 Brazil, Ceara đạt gần 62%, chỉ chịu xếp sau Guarani và Avai.

Kèo bóng đá giữa Novorizontino vs Ceara

+ Nhận định châu Á (0:1/2)

Được thi đấu trên sân nhà và cũng đang đứng trên đối thủ ở bảng xếp hạng nên Novorizontino vẫn được đánh giá là đội cửa trên với kèo chấp đang là -1/2. Ở lượt đi mùa này ngay trên sân của đối phương Novorizontino cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Lúc này phong độ sân nhà của Novorizontino vẫn đang khá ổn định, trong khi thành tích du đấu của Ceara lại khá tệ nên có lẽ đội chủ nhà vẫn sẽ tiếp tục có được chiến thắng ở lần đối đầu này. Chọn: Novorizontino

+ Nhận định O/U (2)

Kèo O/U chỉ đang ở mức thấp là 2. Trên sân nhà hàng công của Novorizontino vẫn đang có hiệu suất ghi bàn rất ổn định mặc dù hàng thủ của đội bóng chơi không thật sự chắc chắn. Trong khi đó Ceara cũng đã có được bàn thắng ở lần du đấu gần nhất nên nhiều khả năng đây vẫn sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi. Chọn: Tài

Đội hình dự kiến

Gremio Novorizontino: Jordi, Willean Lepo, Ligger, Paulo Eduardo, Adriano Martins, Reverson, Geovane, Rômulo , Marlon, Ronaldo, Aylon.

Ceara: Bruno Ferreira, Warley, Tiago Pagnussat, David Ricardo, Léo Santos, Paulo Victor, Jean Carlos, Guilherme Castilho, Erick, Chrystian Barletta, Nicolas.

Dự đoán bóng đá giữa Novorizontino 1 – 0 Ceara

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như: kết quả bóng đá ngoại hạng anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"