Bóng đá QT 21/10: Tosin Adarabioyo thể hiện phong độ kém, điểm nóng trận Atletico vs Leganes và Al Hilal ‘bật đèn xanh’ cho Neymar trở lại thi đấu là những tin thể thao được nhiều người quan tâm nhất hôm nay.

Tosin Adarabioyo thể hiện phong độ kém

Tosin Adarabioyo bị Whoscored chấm 5.8 điểm, tệ nhất trong số những cầu thủ đá chính của Liverpool và Chelsea. Trận đấu đáng ra đã có thể khép lại với trung vệ số 4 ngay từ phút thứ 6.

Trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của anh sau pha phạm lỗi với Diogo Jota ở tình huống Liverpool có cơ hội ghi bàn. Nhưng may mắn thay, Tosin Adarabioyo chỉ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo.

Bóng đá QT 21/10
Tosin Adarabioyo có 1 trận đấu đáng quên

Không bị đuổi nhưng Tosin Adarabioyo sau đó chơi không hiệu quả. Anh là mắt xích yếu nhất bên phía hàng thủ Chelsea khi tỏ ra chậm chạp và dễ dàng bị các cầu thủ tấn công Liverpool qua mặt. Thi đấu thất vọng, trung vệ người Anh bị HLV Enzo Maresca rút ra nghỉ ở phút 52 nhường chỗ cho Benoit Badiashile.

Bóng đá QT 21/10: Điểm nóng trận Atletico vs Leganes

Antoine Griezmann là một ngôi sao sáng khác trên sân với 1 bàn thắng. Ngoài ra, anh tạo ra nhiều con số đáng chú ý. Tiền đạo này chạm bóng 90 lần sau 90 phút, chuyền bóng thành công với tỷ lệ 84%, trong đó có 4 đường chuyền quan trọng, tạo ra 2 cơ hội lớn. Ngôi sao người Pháp tích cực tham gia phòng ngự với 1 pha đánh chặn, 1 lần giải vây và 4 cú tắc bóng thành công. Tuy nhiên anh cũng bị mất bóng đến 20 lần.

Với 3 điểm có được, Atletico giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH La Liga nhưng vẫn đang kém đội đầu bảng Barcelona đến 7 điểm sau 10 vòng đấu. Theo các trang tin bóng đá số – dữ liệu, giữa tuần này đội bóng áo đỏ trắng sẽ quay lại đấu trường C1 trong trận đấu với Lille, sau đó làm khách đến sân của Real Betis ở giải quốc nội.

Al Hilal ‘bật đèn xanh’ cho Neymar trở lại thi đấu

Theo tin bóng đá QT ngày 21/10, HLV trưởng Al Hilal, ông Jorge Jesus đã khẳng định Neymar bình phục đã bình phục và sẽ có tên trong danh sách ghi danh thi đấu sau gần 1 năm điều trị chấn thương. Theo nguồn tin từ trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay Globo, Neymar được đội ngũ y tế ở Al Hilal “bật đèn xanh” cho việc trở lại thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1992 có thể ra sân ở màn so tài quan trọng với Al Ain, thuộc khuôn khổ AFC Champions League Elite vào ngày 21/10. Mùa trước, dù thiếu vắng ngôi sao người Brazil, Al Hilal vẫn thống trị giải quốc nội với cú ăn ba gồm chức VĐQG Saudi Arabia, Siêu cúp và Cúp nhà Vua.

Xem thêm: Bóng đá TBN 22/8: Chiesa đồng ý giảm lương để đến Barca

Xem thêm: Bóng đá Anh 20/9: Tottenham bám sát “kèo trái” Nam Mỹ

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"