Chuyển nhượng Arsenal 5/4: Arsenal đàm phán với chữ ký “0 đồng”, Arsenal sẵn sàng tống khứ 2 cầu thủ…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Arsenal đàm phán với chữ ký “0 đồng”

Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền vệ mới mặc dù đã mang về Jorginho từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với một tiền vệ để tạo chiều sâu đội hình cho Pháo thủ trước mùa giải tới và Youri Tielemans đã trở lại trong tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Bỉ với Leicester sẽ đáo hạn vào tháng 6, vì vậy anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. TeamTalk cho biết Arsenal hiện đang đàm phán với người đại diện của cựu cầu thủ Monaco.

Anh đã có 187 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 28 bàn và có 25 đường kiến tạo cho Leicester, trong đó có một bàn thắng cực kỳ quan trọng để giúp Bầy cáo nâng cao chiếc cúp FA vào năm 2021.

Chuyển nhượng Arsenal 5/4: Arsenal đàm phán với chữ ký "0 đồng"
Chuyển nhượng Arsenal 5/4: Arsenal đàm phán với chữ ký “0 đồng”

Arsenal ‘quay xe’ vì đòi hỏi của tiền vệ 0 đồng

Youri Tielemans sẽ sẵn sàng rời King Power vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ tại King Power sẽ hết hạn vào tháng 7 và khi có giá 0 đồng, chắc chắn rằng anh sẽ được nhiều CLB theo đuổi.

Theo đánh giá của bong da so thì Arsenal có thể là một trong số đó. Họ cũng đã theo đuổi tiền vệ Leicester hơn một năm qua, nhưng những cuộc thảo luận gần đây của Pháo thủ với người đại diện của Tielemans không diễn ra suôn sẻ.

Theo TeamTalk, giám đốc Edu thậm chí đã tổ chức các cuộc đàm phán chuyển nhượng với đại diện của Tielemans, nhưng ông đã bị sốc trước yêu cầu về lương của cầu thủ người Bỉ, và có lý do để ‘quay xe’.

Báo cáo tuyên bố Tielemans muốn trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của Arsenal. Đó là điều đội chủ sân Emirates không sẵn sàng cung cấp cho ngôi sao 25 tuổi, khi mọi thứ vẫn ổn định.

Arsenal sẵn sàng tống khứ 2 cầu thủ

Thời gian gần đây, đã có nhiều cầu thủ được cho là đang nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal, nhưng theo một báo cáo được đăng tải trên TBR Football, HLV Mikel Arteta thực chất chỉ sẵn sàng bán đi bộ đôi Nuno Tavares và Cedric Soares vào mùa Hè tới. Hiện tại, cả hai đều đang rời khỏi Emirates theo dạng cho mượn và khó có cơ hội cạnh tranh suất đá chính khi trở lại.

Tính đến thời điểm hiện tại, Soares mới có 5 lần ra sân dưới màu áo Fulham, trong khi Tavares đang thể hiện phong độ khá thất thường ở Marseille và còn có những thông tin cho thấy hậu vệ này đã gặp vấn đề về thái độ và bị HLV Igor Tudor loại khỏi buổi tập gần nhất của CLB.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"