Chuyển nhượng TBN 13/1: Real xác định phương án B cho vụ Mbappe, Atletico Madrid tranh tiền vệ đẳng cấp với Barcelona…… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.   

Real xác định phương án B cho vụ Mbappe

Bước sang giai đoạn hiện tại, Gimenez vẫn duy trì được phong độ. Sau 22 lần ra sân mùa này, anh ghi đến 20 pha lập công và đóng góp thêm 5 kiến tạo. Chính vì thế, tiền đạo 22 tuổi nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều CLB.

Những ngày gần đây, xuất hiện một số tin đồn cho rằng West Ham United muốn xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Gimenez trong tháng Giêng. Tuy nhiên bên cạnh đó, Real Madrid cũng để mắt đến cái tên này.

Tờ The Times cho hay, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha xem Gimenez là phương án B cho thương vụ Kylian Mbappe.

Chuyển nhượng TBN 13/1: Real xác định phương án B cho vụ Mbappe
Chuyển nhượng TBN 13/1: Real xác định phương án B cho vụ Mbappe

Barca bị hét giá vụ Onana

Do các vấn đề tài chính đang diễn ra của câu lạc bộ, một bom tấn trong tháng 1 khó có thể xảy ra, mặc dù có khả năng đòn bẩy tài chính mới sẽ được kích hoạt.

Giám đốc thể thao Deco đã đặt ra kế hoạch mang về một tiền vệ phù hợp với yêu cầu về thể lực và khả năng di chuyển khắp mặt sân.

Theo du doan bong da Barcelona trước đây đã gửi đề nghị tới Everton với mức phí trong khoảng 45 triệu bảng. Arsenal cũng đang quan tâm đến tuyển thủ Bỉ.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ The Independent , Everton đang tìm cách tăng gấp đôi số tiền 33 triệu bảng mà họ trả cho Lille để có Onana vào năm 2022.

Lập trường của The Toffees đã được củng cố bởi khoản phí chuyển nhượng khổng lồ mà các đội bóng ở Premier League trả cho các tiền vệ trong 12 tháng qua, bao gồm cả 2 thương vụ của Chelsea cho Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Atletico Madrid tranh tiền vệ đẳng cấp với Barcelona

Theo báo cáo từ SPORT, Atletico Madrid đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mats Wieffer. Tiền vệ 24 tuổi gây ấn tượng mạnh khi khoác áo đội bóng Hà Lan, Feyenoord. Mats Wieffer chơi nổi bật ở vai trò tiền vệ phòng ngự.

Mats Wieffer sở hữu thể hình cao lớn, có khả năng đọc trận đấu, điều tiết lối chơi giữa sân. Màn trình diễn thuyết phục ở Feyenoord giúp Mats Wieffer được triệu tập lên ĐTQG Hà Lan, đồng thời thu hút nhiều sự chú ý của các ông lớn châu Âu.

Bên cạnh Atletico Madrid, Barcelona từ lâu đã đưa tiền vệ người Hà Lan vào tầm ngắm. Xavi Hernandez chưa thể tìm ra phương án hoàn khỏa lấp đầy khoảng trống để lại của Sergio Busquets.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ chơi, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"