Nhận định kqbd Stockport vs Leicester, 1h45 ngày 24/8. Dự đoán kết quả Stockport vs Leicester vòng 2 League Cup nhanh chính xác theo kqxs24h.info

Nhận định kqbd Stockport vs Leicester, 1h45 ngày 24/8

Do đội hình không có quá nhiều thay đổi về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè, Leicester liên tiếp nhận những kết quả bất lợi tại những vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

Theo đó, kết quả bóng đá hôm nay chỉ có đúng 1 trận hòa và thua liên tiếp 2 vòng đấu mới đây tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Lúc này, tinh thần của Vardy cùng đồng đội đang ở mức báo động đỏ.

Dẫu vậy, may mắn có lẽ đang mỉm cười với Leicester bởi đúng trong thời điểm khủng hoảng, họ sẽ có 90 phút dễ dàng ở trận đấu vòng 2 cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm nay. Rõ ràng, đây là cơ hội cực tốt để họ tìm kiếm một chiến thắng và qua đó xốc lại tinh thần cho mặt trận Ngoại hạng Anh.

Nhận định kqbd Stockport vs Leicester, 1h45 ngày 24/8

Tuy nhiên, Bầy cáo vẫn đang nhận được nhiều đánh giá cao về khả năng chiến thắng ở màn đọ sức đêm nay. Bằng chứng là sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức tỷ lệ kèo trước giờ bóng lăn lên đến – 1 1/2. Hiểu một cách đơn giản, đại diện Premier League hoàn toàn có thể vượt qua CLB đang chơi ở cấp độ thứ 4 của bóng đá Anh.

Nên nhớ, 2 đội đã từng chạm trán nhau 3 lần trong lịch sử của họ, và một trong số đó diễn ra tại EFL Cup, nơi Leicester giành chiến thắng tối thiểu 1-0 vào năm 2008. Xét về thực lực hay đẳng cấp, rõ ràng Bầy cáo hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với đối phương. Vậy nên, sẽ không bất ngờ nếu các vị khách có được tấm vé đi tiếp.

Nên nhớ,  tỷ lệ bóng đá hôm nay hiện tại đúng là Leicester đang đứng thứ 18 trong 20 đội tại Ngoại hạng Anh, nhưng Stockport cũng xếp tận thứ 21/24 đội tại League Two. Điều này có nghĩa cách biệt giữa hai đội trên hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp nước anh là 72 bậc. Đây cũng là khoảng cách lớn nhất giữa hai đội trong tất cả các cặp đấu tại vòng 2 League Cup 2022/23.

Dự đoán kqbdStockport 1Leicester

Đội hình dự kiến Stockport vs Leicester

Stockport:Jaros; Lewis, Horsfall, Johnson; Southam-Hales, Croasdale, Camps, Kitching; Sarcevic, Crankshaw; Madden

Leicester:  Ward; Castagne, Amartey, Soyuncu, Thomas; Mendy, Tielemans, Praet; Perez, Daka, Barnes

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất!"